Nhận Đánh Máy Thuê Sinh Viên Cần Thơ

Các mức giá

Mức giá (giá tiền/1 trang)Yêu cầu tương ứng mức giá
 4500 đồng Các tài liệu tiếng Việt thông thường.
 6000 - 65000 đồng Các tài liệu tiếng Anh từ 50% -> 100%
 9500 đồngCác tài liệu có chứa nhiều công thức toán, lý, hóa,...
(Nói chung là rất khó đánh, tốc độ bị hạn chế)

Lưu ý:

Mình thường dùng kiểu gõ Telex nên tài liệu đánh bằng kiểu Telex sẽ có tốc độ nhanh hơn phải gõ bằng kiểu Vni khá nhiều, mong các bạn thông cảm!

Khi các bạn cần gấp, chi phí sẽ tăng lên tùy theo thời gian ngắn đến mức nào (tăng không quá mức gấp đôi giá nêu ở trên).

Tốc độ đánh văn bản thông thường là 35 trang/ngày.

Định dạng văn bản:

-> Font: Times New Roman, Vni-Times (nói chung là font cơ bản)
-> Size: 13
-> Canh lề: kiểu bình thường (như hình)
-> Size page: A4
-> Giãn cách dòng: 1.5 lines;

Liên hệ:

@ email: danhmaycantho@gmail.com
@ Số điện thoại: 0941613123.

# Địa chỉ: Hẻm 142, đường Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Cách giao nhận:

#1. Tài liệu:
-> Tài liệu gốc: Bạn có thể giao cho mình tài liệu thông qua địa chỉ email mà mình cung cấp phía trên, hoặc bạn cũng có thể gặp trực tiếp để giao cho mình cũng được, miễn sao nó đến được tay mình là xong.
-> Tài liệu đã đánh máy: Mình sẽ gửi lại tài liệu lại theo yêu cầu của bạn, có thể là địa chỉ email của bạn hoặc là sao chép trực tiếp sang USB cho bạn.

#2. Tiền:
-> Nhận tài liệu qua email: Mình sẽ lấy trước 1/3 số tiền với trường hợp tài liệu được trao đổi qua email. Số còn lại mình sẽ lấy sau khi đã đánh máy và giao cho bạn xong!
-> Trao đổi tài liệu trực tiếp: Với trường hợp này thì mình sẽ lấy một lần lúc mình giao trả lại tài liệu đã đánh máy xong cho bạn.
-> Nơi giao nhận tiền: tại địa chỉ mình ghi phía trên.
-> Chuyển khoản qua thẻ ngân hàng Agribank
Lưu ý:
-> Tài liệu của bạn có thể là file .pdf, word, ảnh chụp...miễn sao là rõ ràng để mình có thể đọc được và đánh máy là ok.
-> Kiểm tra tài liệu đã đánh máy: Nếu bạn muốn kiểm tra trực tiếp thì liên hệ với mình trước khi nhận để mình đưa bạn vào trực tiếp nhà trọ của mình để kiểm tra. Còn nếu kiểm tra qua email thì bạn vui lòng kiểm tra và yêu cầu mình sửa lại (nếu phù hợp) trước thời điểm giao nhận tiền lần cuối. Cuối cùng, mình tôn trọng bạn và mong bạn cũng tôn trọng mình nhé, cảm ơn!!!
Cam Kết Đúng Hẹn! Liên Lạc Nhanh Chóng!
Trao Đổi Tự Nhiên, Thoải Mái, Thân Thiện, Uy Tín!

Comments

Popular Posts