Cảm Âm Sáo Trúc - Trò Đùa Tạo Hóa (Phương Thanh)

TRÒ ĐÙA TẠO HÓA



Về đâu lúc ngày đã hết, ánh đèn đường hắt hiu buồn
La Si Đô2 Fa Đô2 Đô2, Si Mi Mi Si La Mi

Mình tôi giữa hè phố vắng, nỗi buồn nặng trĩu, không tên
La Si Đô2 Fa Đô2 Đô2, Si Mi Mi Si, La La

Trót sinh ra phận mình trái ngang, yêu đương khác thường
La Sol Fa Mi Fa Đô2 Si, Rê2 Rê2 Mi2 La

Sống giữa đời mệt nhoài, âm thành chịu bao đắng cay
La Sol Fa Mi Fa, Đô2 Si Đô2 Rê2 Fa2 Mi2

ĐK:

Bình minh không đến bao giờ, đời tôi rồi sẽ đi về đâu
Sol# La Si Đô2 Si La, La Si Đô2 Sol2 (vuốt) Fa2 Mi2 Fa2

Khi quanh tôi thế gian...là tiếng chê bai cười đùa xa lánh
Mi2 Mi2 Mi2 Fa2 Mi2...Si Mi2 Rê2 Rê2 Đô2 Đô2 Rê2 Mi2

Tình yêu tôi vẫn đi tìm, rồi tình gục chết giữa ngàn khơi
Sol# La Si Đô2 Si La, La Si Đô2 Sol2 (vuốt) Fa2 Mi2 Fa2

Thế gian ơi, để tôi...sống yên bình
Rê2 Si Si, La Si...Đô2 Si La

Comments

Popular Posts